Saturday, November 28, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Sóc Trăng

Chuyên in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, thiết kế demo free 100%, ship tận nơi

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem chống hàng giả của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 39đồng/1 con tem tại Hà Tĩnh

 

 

Vài loại decal dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn luôn được làm từ vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… để tránh các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi in tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in ấn là những giấy thì đó hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem In hóa đơn bán hàng Truy cập

Thông tin khi mà thiết kế demo tem rách

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với dàn nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát luôn được làm với màu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in danh thiếp cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem nát tạo mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.